Knudson C Orchid medium- Môi trường nuôi cấy Lan

1.650.000
SKU: 3334763913666927276 Tags:
-
+


Knudson C Orchid medium - Môi trường nuôi cấy Lan


Hoa lan phát triển chậm và cho ra ít nhánh con hoặc nhánh phụ có thể được sử dụng để nhân giống sinh dưỡng. Điều này đặc biệt đúng đối với các loài lan đơn thân như Phaluenopsis mặc dù sự hiện diện của các chồi bên trên cuống hoa của chúng. Các nỗ lực đã được thực hiện ở Anh, Pháp, Brazil và các nơi khác để sử dụng những nút cuống hoa này để nhân giống vô tính. 

Nỗ lực phát triển các phương pháp nhân giống vô tính cho lan Hồ điệp đã được đổi mới ngay sau khi môi trường Knudson C được công bố. Rotor, một sinh viên trong phòng thí nghiệm của Lewis Knudson , đã đặt các phần cuống hoa, mỗi phần chứa một nút, trên môi trường C và thu được các cây con (Rotor, 1949).

Mỗi nút chỉ tạo ra một cây con và tốt nhất có thể thu được một số cây từ một chùm hoa. Do đó, quy trình này không thể được sử dụng rộng rãi để nhân giống vô tính nhanh chóng.

Nền tảng của các phương pháp nhân giống vô tính nhanh hàng loạt hiện nay thông qua nuôi cấy mô phân sinh (thực sự là chồi ngọn) (‘mericloning’) được đặt ra vào năm 1946, khi Ball (1946) báo cáo về việc nuôi cấy các ngọn chồi của Tropueolum và Lupinus. Các phương pháp này sau đó đã được Morel ở Pháp sử dụng để nuôi cấy các chồi hoa lan và điều này đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp hoa lan (Arditti, 197713).

Knudson C Orchid medium Môi trường nuôi cấy lan

  • Code:K0215.0050
  • Quy cách: chai pha cho 50 lít
  • Dạng bột dễ tan trong nước
  • Bảo quản nhiệt độ phòng
  • Lượng dùng 1.89g/L

Hãng Duchefa Hà Lan

  • Duchefa nổi tiếng với lĩnh vực nuôi cấy mô thực vật tại Hà Lan và trên Thế giới
  • MSDS
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT